image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 84
  • Tất cả: 386
TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG TIẾN
Chi đoàn trường mầm non Đồng Tiến: Với hoạt động “Xuân yêu thương, Tết chia sẻ”

Với mong ước kết nối và sẻ chia, với mục đích gây quỹ từ thiện, kêu gọi các cá nhân cùng chung tay giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón một cái Tết Canh Tý 2020 thật ấm áp và vui tươi. Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, sự tạo điều kiệnc ủa Ban giám hiệu nhà trường, sự ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ của các cô giáo, các đồng chí đoàn viên, các bậc phụ huynh, Nhân dịp Giáng sinh 2019, Đoàn trường MN Đồng Tiến đã tổ chức hoạt động“ Dịch vụ Ông già Noel” Ông già Noel sẽ nhận trao quà từ cha mẹ học sinh tới tận tay các bé, nhằm mang lại niềm vui, bất ngờ và ký ức đẹp cho các em học sinh trong trường về Mùa giáng sinh, động viên trẻ ngoan hơn, giỏi hơn, đồng thời quyên góp số tiền 20.000/phần quà cho quỹ “Tết vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn” của Chi đoàn trường MN Đồng Tiến”. 

Lần đầu tiên con được nhận quà từ Ông già Noel

     Đây là dịp các bé được nhận quà và cũng là cơ hội phụ huynh đóng góp một phần nhỏ vào con đường mang niềm vui đến cho các em học  sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh trong trường. Số quỹ gây được từ hoạt động này là: 3.400.000đ

     Từ nguồn quỹ của hoạt động dịch vụ “Ông già Noel” với phương châm ,“lá lành đùm lá rách ,lá rách ít đùm lá rách nhiều ” phát huy truyền thống đoàn kết,tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thay mặt cho những tấm lòng hảo tâm của trường MN Đồng Tiến, chi đoàn trường Mầm non Đồng Tiến đã kết hợp với công đoàn trường, nhà hảo tâm của trường, sáng ngày 15/01/2020 đã có buổi

trao 25 phần quà quà nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020 nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây là một hoạt động truyền thống của tuổi trẻ mầm non Đồng Tiến, được chi bộ và nhà trường quan tâm chỉ đạo thường xuyên, ngoài hoạt động này, thì hàng năm chi đoàn luôn sáng tạo thay đổi hình thức như: Thu gom ve chai, phế liệu bán gây quỹ, làm lịch tết, lồng đèn trung thu, bán sữa, giò chả, ngày công lượn điều… nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em và thăm hỏi động viên gia đình chính sách, chăm sóc khu dic tích lịch sử “ Nghĩa trang liệt sỹ” Tỉnh. Với sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ Mầm non Đồng Tiến, với thông điệp Các bé cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh chăm ngoàn trong học tập, rèn luyện nhân cách ban đầu để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các bé.

Trao quà Tết cho học sinh

Chỉ còn một vài ngày nữa thôi, năm Kỉ Hợi đã qua, năm Canh Tý sắp đến xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và gia đình một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Địa chỉ :Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Bình Phước

Email :

Số điện thoại :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước